19 พฤศจิกายน 2554

เมื่อย้อนกลับไปอ่าน Comment...

ครับที่ตั้ง หัวบทความ แบบนี้ก็เพราะ ผมลองย้อนกลับไปอ่าน Comment ของบทความหลายๆ บทความ ที่ผมเขียนเกี่ยวกับการที่ว่าจะสอนการทำงานใน อินเตอร์เน็ต ก็เห็นเพื่อนหลายๆ คนนะครับเข้ามาตอบ Comment แบบว่า สนใจ จัดเมื่อไหร่จะมา อะไรประมาณนั้น แต่สุดท้ายพอผมคิดว่าจะจัดจริงๆ ก็เงียบ...ผมเลยอยากจะขอความเห็นนะครับว่า หากเพื่อนๆ คนไหน "สนใจจริงๆ" และอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ด้วย ก็ขอรบกวนให้ทิ้ง E-mail หรือจะส่ง E-mail พร้อมเบอร์ติดต่อ มาที่ maharacha@windowslive.com ก็ได้ เพื่อผมจะได้ส่งรายละเอียดเพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนที่คุณจะเสียเงิน ไปให้

ปล.สำหรับเพื่อนที่สนใจแต่อยู่จังหวัดอื่นๆ ก็รอหน่อยนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น