1 มิถุนายน 2554

เหมือน Blogger ที่นี้จะมีปัญหาซะแล้ว...หรือว่า

ครับ สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่ติดตามBlog นี้ของผมนะครับ ตอนนี้ผมมีเรื่องจะมาแจ้งให้ทราบคือ หนังสือเล่ม 2 ของผมวางตลาดแล้ว และต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ช่วยสนับสนุนซื้อหนังสือเล่ม 2 ของผมทุกคนเลยนะครับ

อ้อ...แล้วตอนนี้ ห้องเรียนพิเศษ ของเราก็ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ ดังนั้นก็เตรียมตัวตอบคำถามที่ผมจะเอามาทดสอบสำหรับใช้ในการเข้า ห้องเรียนพิเศษ ของเราได้เลยนะครับ

อ้อ...อีกอย่างเนื่องจากผมเห็นว่า Blog แห่งนี้เริ่มจะมีปัญหาคือผมไม่สามารถตอบ Comment ได้ดังนั้นผมจึงอาจจะต้องย้ายไปที่ ห้องเรียนพิเศษ แต่ก็จะแบ่งเป็น พื้นฐานที่อ่านได้ฟรี กับเนื้อหาระดับสูงเฉพาะผู้ที่สนับสนุนหนังสือผมเท่านั้น อะไรประมาณนั้นนะครับ

อ้อ...อีกอย่าง (อ้อเยอะจังเนาะ) ผมอยากจะลองถามเพื่อนดูสักหน่อยนะครับว่า ถ้าในอีก 2 เดือนข้างหน้าผมจะเปิดการสัมนาสอนการสร้างรายได้จาก Adsense และ Amazon เริ่มตั้งแต่เบสิคขึ้นไป โดยคิดค่าเข้าร่วมสัมนาเป็นเงิน 1500 บาท โดยการสัมนานี้จะเป็นการสอนแบบ 1 คน 1 เครื่องคอมพิวเตอร์ เรียกง่ายๆ ว่าสอนแบบจับมือทำกันเลยทีเดียว และยังมี CDโปรแกรม+คลิปการใช้งาน พร้อมหนังสือเล่ม 2 ของผม (เพราะเล่ม 1 อาจจะหายากสักหน่อย) และรายละเอียดข้อมูลต่างๆ นอกเหนือจากที่มีอยู่ในหนังสือ เช่น รายชื่อเว็บสำหรับใช้โปรโมทเว็บ ฯลฯ เพื่อนคิดว่ายังไงครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. ผมอ่านเล่ม1 ติดขัดหมดเลย add mailผมหน่อย narakna_lek@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. revtwt ก็สมัครไม่ได้ flixyaหาเพื่อนเยอะๆที่ไหนอ่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอลงชื่อเรยนะคะ ถ้าเปิดคอสสอน

    ตอบลบ