18 มีนาคม 2554

ผมยังไม่ได้หายไปไหนนะครับ....

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมยังไม่ได้หายไปไหนนะครับ เผอิญช่วงที่ผ่านมา ผมติดงาน ผมเลยแทบจะไม่ได้เข้ามาอัปเดตข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเลย สำหรับตอนนี้ งานเขียนเล่มที่ 2 ของผม ก็เสร็จแล้วในส่วนของต้นฉบับ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการ จัดทำรูปเล่ม อยู่

แต่นั้นก็ปล่อยไปก่อนครับ ยังไม่ต้องสนใจ อย่างที่ผมเคยบอกเอาไว้แล้วว่า จะมีห้องเรียนพิเศษ สำหรับผู้สนับสนุนหนังสือของผมทุกคน และได้มีการอัปเดตเทคนิคต่างๆ เพื่อให้ทันสมัยขึ้น เพราะตอนนี้ ทางกูเกิลและเว็บต่างๆ ในหนังสือของผมนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย เหลือเกินแล้ว ดังนั้น คิดว่าภายในอาทิตย์หน้านี้จะ เปิดตัว ห้องเรียนพิเศษ ซะที เตรียมตัวรอ คำถาม 15 ข้อสำหรับใช้เพื่อเข้าห้องเรียนพิเศษได้เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น