28 ตุลาคม 2553

แจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนทราบว่า

ตอนนี้เพื่อนๆ ทุกคนที่สนับสนุนซื้อหนังสือของผมไปคงกำลังตั้งหน้าตั้งตาสร้างรายได้จาก Blog ของตนเองอยู่ ตอนนี้ผมกำลังจัดทำ "ห้องเรียนพิเศษ" ซึ่งเป็นห้องที่รวมทุกอย่างทุกเทคนิคอย่างละเอียดเอาไว้ ซึ่งก็จะมี
1. ขั้นตอนการหา KW แบบละเอียดสุดๆ แบบทำเงินได้แน่นอนขั้นต่ำ 4500 บาทต่อเดือน
2. รวมเว็บ Submit ทุกอย่างที่จำเป็น
3. ขั้นตอนการทำงานในแต่ละวันที่ควรทำ
4. โปรแกรมต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับสร้างรายได้

ฯลฯ ณ ตอนนี้ผมยังคิดได้แค่นี้ ซึ่งผมจะต้องขอบอกไว้เลยนะครับว่า "ห้องเรียนพิเศษ" นี้พิเศษจริงๆ เพราะจะเปิดให้เข้าเฉพาะเพื่อนๆ ที่ซื้อหนังสือผมไปเท่านั้น โดยวิธียืนยันว่า ซื้อหนังสือผมไปจริงๆ ก็คือการตอบคำถามที่ผมจะตั้งขึ้นจากเนื้อหาภายในหนังสือของผม 15 ข้อ

อดใจ อดทนรออีกไม่นานนี้พบกับ "ห้องเรียนพิเศษ" ได้แน่นอนครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ ผมได้ซื้อหนังสือของคุณมาอ่านแล้วครับ แต่เพราะผมเป็นคนที่เข้าใจอะไรค่อนข้างยากน่ะครับ ก็เลยต้องถามคุณอีก คืออย่างนี้ครับ ผมสมัครฟลิกย่าตามที่คุณบอก แต่มีปัญหาคือ ตอนที่เขาถามว่ามีบัญชีแอดเซ้นส์หรือยังพอดีผมมีแล้วเลยกรอกเมล์ที่ใช้สมัครแอดเซ้นส์ลงไป แต่มันขึ้นเออเร่อแล้วบอกว่าไม่แมทชกันอะไรนี่แหละ ผมมานึกดูตอนผมกรอกชื่อและอีเมล์สมัครผมใช้ชื่อและเมล์ที่ไม่เหมือนกับอันที่สมัครแอดเซ้นส์ คือชื่อสะกดไม่เหมือนกัน แต่เมล์ของยะฮู แต่ผมก็เข้าไปคลิกยืนยันและลอกอินเข้าฟลิกย่าได้

    ผมไม่แน่ใจเลยสมัครฟลิกย่าอีกอันโดยกรอกชื่อและเมล์อันเดียวกันกับที่ใช้สมัครแอดเซ้นส์ผ่าน แต่มันก็ยังขึ้นเออเร่ออีก และผมยังไม่ได้เข้าไปคลิกยืนยันในเมล์ที่ใช้สมัครครั้งนี้ ผมควรทำอย่างไรดีครับ และถ้ามีบัญชีฟลิกย่าสองอันและมีแอดเซ้นส์ติดอยู่ทั้งสองอันจะโดนแบนไหมครับ

    แล้วเราต้องเอาแอดเซ้นส์มาติดในฟลิกย่าอย่างไรครับ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. อืม...เรื่องการติด Adsense ใน Flixya มันไม่ค่อยมีปัญหาหรอกครับ เพียงแค่คุณอย่าไปชวนใคมาคลิกป้ายโฆษณา Adsense ใน Flixya ของคุณแค่นั้นก็พอครับ ผมมี Adsense บัญชีเดียว แต่ก็ใช้กะ Flixya ตั้ง 2-3 บัญชีแล้วครับ ไม่ต้องกังวล สู้ๆ ครับ

    ตอบลบ
  3. อ้อ เรื่องเอา Adsense ติดใน Flixya ทางเว็บเค้าจะ ติดให้เอง แต่เราจะมองไม่เห็น ต้อง Logout ออกไปก่อนแล้วกลับเค้ามาแบบไม่ Login อีกทีถึงจะเห็น (ทางเว็บเค้าจะบอกให้เราคลิกตรงข้อความหลังจากที่เรา Logout ออกไปแล้วถ้าเราอยากเห็น ป้ายโฆษณาของเรา)

    ตอบลบ
  4. ดีเลยครับพี่ ซื้อหนังสือพี่นี่คุ้มค่าจริงๆเลยครับ

    จะรอนะครับ พอดียังadsenseไม่ผ่านเลยครับ

    สู้ๆนะครับพี่

    ตอบลบ