29 กันยายน 2553

ช่วงนี้อาจจะ...

ต้องขอโทษเพื่อนๆ ก่อนเลยนะครับ ที่ช่วงนี้อาจจะหายไปไม่ค่อยได้เข้ามาอัพเดตบทความอะไร สาเหตุเพราะตอนนี้ผมกำลังปรับระบบการทำงานอยู่นิดหน่อยนะครับ ซึ่งต่อไปผมก็จะเอามาแนะนำให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้จักและได้เห็นกันนะครับ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ก็จะทำให้เราพบกันง่ายยิ่งขึ้นนะครับ

อ้อ...ส่วนเรื่องต่างๆ ในหนังสือหากมีตรงไหนไม่เข้าใจอย่างไรก็เขียน Comment ไว้ที่นี้หัวข้อไหนก็ได้เลยนะครับ เดี้ยวผมจะเข้ามาตอบให้

ขอบคุณคร้าบ

7 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ

    ดิฉันซื้อหนังสือคุณมาอ่านแล้วทำตาม แล้วก้อผ่านแล้วค่ะ.แต่ว่าโฆษณาแสดง แค่ วันเดียว ก็หายอีกแล้วค่ะ พอคลิกเข้าไปแก้ไข ก็เจอแต่คำว่า clark connect จะแก้ไขได้อย่างไรคะ ? ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ขอดู เว็บที่ว่า หน่อยได้ไหมครับ ที่บอกว่าติดโฆษณาแล้วมีปัญหานั้นแหละครับ

    ตอบลบ
  4. ผมมีข้องสงสัยครับ คือตอนนี้ผมสมัครgoogle adsense ไปแล้วประมาณ 10 วันยังไม่เห็นได้รับmailตอบกลับเลยครับ ปกติต้องรอmailยืนยันนานขนาดนี้ไหมครับ

    ตอบลบ
  5. ต้องบอกว่า การสมัคร Adsense ช่วงนี้จะช้าครับ ใจเย็นๆ ไม่มีจดหมายตอบว่าไม่ผ่านก็ดีที่สุดแล้วครับ ตอนนี้ก็อัพเดตBlog ไปเรื่อยๆ นะครับ

    ตอบลบ
  6. สวัสดีค่ะ

    คือว่า ผ่าน google adsense แล้วค่ะ.อยากทราบพอจะมีกลุ่มที่จะ แลกคลิกกันหรือเปล่าค่ะ.คือ คลิกของตัวเองไม่ได้ ก็คลิกให้คนอื่น แบบนี้ค่ะ.

    http://personalcare-woman.blogspot.com

    ตอบลบ
  7. ผมคิดว่าไม่สมควรนะครับ อย่าชักชวนให้คนรู้จัก คลิก กันเองเลยครับ มันอาจจะดีในระยะแรก คือได้เงินเร็ว แต่ในระยะยาวจะโดนแบนนะครับ

    ตอบลบ