22 สิงหาคม 2553

ตอบคุณ รุ่งนิรันด์...

การเอาคำถามของเพื่อนบางท่านขึ้นมาเขียนเป็นบทความนั้น ก็เพราะบางคำถามผมเห็นว่ามันเป็นคำถามที่น่าจะเผยแพร่ ให้เพื่อนๆ คนอื่นได้ทราบอย่างครนแรกก็เป็นของคุณlesnarrr นั้นก็เป็นคำถามที่ดีครับผมเลยเอามาแสดงให้เพื่อนๆ คนอื่นดู อย่างของคุณ รุ่งนิรันด์นี้ก็ใช้ได้เลยครับ อะงั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าคุณรุ่งนิรันด์เค้าถามมาว่ายังไง

รุ่งนิรันด์ กล่าวว่า...
1.ผมวางโฆษณาAdsenseไว้ใกล้กับ วิตเก็ต Newsreel ของGoogle จะเป็นอะไรรึปล่าวครับ
2.แล้วถ้าโดนแบนบล็อกเรายังอยู่ไช่รึปล่าวครับ แบนเฉพาะบัญชี Adsense ไช่หรือไม่ครับ
3.อีกเรื่องผมทำ คลิป ในบทความใจวิธีแบบใหม่ไม่ได้ครับ โค๊ดของคลิปไม่มีborder=1 โค๊ดตัวนี้ให้ผมวางต่อท้ายเลย ช่วยด้วยครับงงมากครับ

ตอบคุณ รุ่งนิรันด์ นะครับ
1. อืม...ถ้าแค่ "ใกล้" ไม่ได้ทำให้เกิดความ "สับสน" ก็น่าจะได้นะครับ เพราะกฎของกูเกิลคืด ห้ามวาง Ad ในตำแหน่งที่ทำให้เกิดความสับสนเพื่อทำให้เกิดการคลิกที่ไม่พึ่งปราถนาขึ้น
2. ใช่แล้วครับถ้าโดนแบน AD Blog ของเราก็ยังอยู่ครับ แต่คุณคิดว่าระหว่างแบน Blog กับแบน AD คุณอยากโดนแบนอันไหนเหรอครับ เป็นผมไม่อยากโดนทั้งคู่เลยเพราะแบนBlog ก็ลำบากต้องมาสร้างใหม่เหนื่อย แบน AD ก็ลำบากต้องสมัครใหม่แถมตอนนี้สมัครยากมากกกกก
3. ก็ง่ายๆ ครับเอาไปวางก่อน type แค่นั้นแหละครับไอ้ข้างหน้าบางทีมันก็ไม่ใช่ border=1 นะครับเพราะคลิปบางตัวมันก็เป็น .mp4 .avi .wma บ้างโค๊ดมันเลยไม่เหมือนกันนิดหน่อยครับ

สู้ๆ ครับ มีปัญหาอะไรถามมาได้เสมอครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมอยากสอบถามเรื่องการสมัคร paypal ครับ ผมสมัครตามที่ในหนังสือบอกแล้วแต่ในหนังสือมไ่ม่ได้บอกให้ไป verified ก่อนถึงจะใส้ CVV ได้ แต่พอผมไป verified แล้วสมัครเรียบร้อยแล้ว ทำไมมันไม่มี ใบแจ้งยอดบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ส่งมาหาผมเลยครับ จะ2อาทิดอยู่แล้ว เราสามารถโทรไปสอบถามที่ธนาคารได้หรือป่าวครับ ผมโทรไป 1333 ตามที่หนังสือบอกก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ พอกดติดต่อพนักงานก็บอกว่าไม่ว่างตลอด ผมเสียเงินค่าโทรเป็น 100 แล้วยังไม่ได้เลย ยืนยัน pypal ไม่ได้ซักทีจนมันส่งเมล์มาเตือนแล้วว่าต้องยืน T_T

    ตอบลบ
  2. อืม...อันนี้ลองเข้า เว็บของธนาคารที่ใช้สมัคร Paypal ดูนะครับในกรณีที่โทรไปแล้วไม่มีใครรับ ลองส่งจดหมายไปบอกเค้าดูนะครับ เรื่องใบแจ้งยอด ผมถามทางธนาคารแล้วครับว่า ไม่มี ต้องโทรถามอย่างเดียว
    อืม...รู้ศึกว่ามันจะมีอีกวิธีนะ แต่มันต้องสมัครเปิด i-banking หรือ K-bank อะไรอย่างงั้นแล้วมันจะเห็นเลขที่ต้องนำมาใส่อยู่
    ปล. วิธีที่ผมบอกว่าสมัคร i-banking หรือ k-bank ผมไม่ชำนาญนะครับ ผมเลยไม่กล้าที่จะแนะนำ ลองค้นหาวิธีจาก กูเกิล ดูครับน่าจะมี สู้ๆ ครับ

    ตอบลบ