14 กรกฎาคม 2553

เริ่มต้นทำตามใน "หนังสือ" กัน

เอาล่ะครับ หลังกลับไปพักสมอง สงบสติ อารมณ์ ทบทวนกระบวนการคิดต่างๆ จนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้เรามาเริ่มต้น การสร้างหนทาง "ร่ำรวยแบบไม่รู้จบ" ตามชื่อหนังสือของผมกันเถอะ อ้อ...เพื่อนคนอื่นๆ นะครับที่ยังไม่มีหนังสือของผม อาจจะไม่เข้าใจนะครับว่า ตรงนี้คืออะไร? ทำเพื่ออะไร? การใช้โปรแกรมที่ผมแนะนำต้องทำยังไง เพราะฉะนั้นทางที่ดีเพื่อความเข้าใจ รบกวนซื้อหนังสือของผมมาอ่านประกอบด้วยจะดีมากเลยนะครับ เอาล่ะครับ วันนี้ถือว่าเป็นการ เกริ่นเตรียมตัวกันก่อนแล้วกันนะครับ
อ้อ...ตอนหน้าจะเป็นการ เริ่มต้นค้นหา Key Word ที่เหมาะจะนำมาใช้ใน Amazon และ Adsense นะครับ

ปล. ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนเลยนะครับที่ช่วยสนับสนุนหนังสือของผม ผมเชื่อว่ามันไม่มีอะไรยากหรอกครับถ้าเราคิดจะทำมันให้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น