10 กรกฎาคม 2553

เคล็ดลับวิธีการสมัคร Adsense ให้ผ่าน

อย่างแรกเลยนะครับ เพื่อนๆ ทุกคนคงจะเกิดปัญหาจากการสมัคร Adsense ผมพูดไปบ่อยมากนะครับว่าอย่าใจร้อน ทางเว็บเค้าก็บอกแล้วว่าใช้เวลา 2-3 วัน แต่เมื่อผมเห็นว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนสมัครไม่ผ่าน จึงทดลองสมัครผ่าน Flixya ตามเทคนิคของผมดูว่า เกิดปัญหาอะไรขึ้นหรือไม่ ผลที่ได้คือ ไม่มีปัญหาอะไรยังสามารถสมัครโดยใช้ Flixya ได้อยู่เหมือนเดิม แต่ผมก็อยากจะบอกวิธี ที่ผมใช้ให้เพื่อนๆ ลองทำตามดู (จริงๆ มันก็ตามในหนังสือนั้นแหละ) อะมาดูกันว่าทำยังไงบ้าง
1. อย่างแรกสมัคร AC Gmail ใหม่เลยครับ
2. ไปที่ Flixya ใช้ AC Gmail ที่เราสมัครใหม่นั้น สมัครเปิดบัญชีกับ Flixya ผ่านแล้วไปหน้าต่อไปจะถามเราว่าเรามี AC ของ Adsense หรือยัง ตอบ NO ไปเลยครับ จากนั้นทางเว็บ Flixya จะให้ใส่ชื่อ Mail ที่จะใช้สมัคร AC Adsense เสร็จแล้วกด ตกลง ด้านล่าง
3. กลับไปที่ Gmail ที่เราใช้เปิดบัญชีกับทาง Flixya เราจะเห็น Mail ใหม่มา 2 ฉบับ ฉบับแรกเป็นของ Flixya ฉบับที่ 2 มาจาก Google ให้เราอ่านทั้ง 2 ฉบับ
4. ในฉบับของ Google Adsense จะมี Link ข้อความยาวๆ (ตัวสีฟ้าๆ) ให้กดเข้าไปเพื่อไปใส่รายละเอียดของเราในการขอเปิดบัญชีกับทาง Google Adsense
5. ในช่องด้านล่างที่เป็น yes กับ no (เกี้ยวกับ Flixya นั้นแหละ) ให้เราคลิกที่ Yes
6. ช่องสี่เหลี่ยมด้านล่างให้ เช็ตถูก หมดทุกช่อง
จากนั้นก็คลิกที่ปุ่ม ยอมรับ ด้านล่าง เสร็จแล้วทางเว็บก็จะบอกให้เรา รอประมาณ 2-3 วันระหว่างรอก็ให้เราสร้าง Flixya ของเราไปได้เลย (หรือจะไม่สร้างก็ได้นะเพราะ เย็นๆ มันก็ส่ง Mail มาแจ้งแล้ว)

เท่านี้เองครับ ผมไม่เห็นว่ามันจะยุ่งยากวุ่นวายอะไรเลย ใจเย็นๆ ครับ
อ้อ...ตอนนี้ผมกำลังรวบรวมเว็บคลิกที่จ่ายผ่านทาง Paypal และ alert pay ซึ่งเป็นเว็บคลิกที่จ่ายเงินให้จริงๆ อยู่นะครับใจเย็นๆ อ้อ...แล้วใครมีปัญหาในการสร้าง Blog ยังไงก็ถามมาได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น