20 มิถุนายน 2553

ต่อเนื่อง และ ปรับปรุง

ครับ สวัสดีครับ ทุกๆคน ตอนนี้ในมือของเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามายัง Blog แห่งนี้ คงจะมีหนังสือของผมอยู่ในครอบครองกันแล้วทุกๆ คนนะครับ เพื่อนๆ บางคนที่มีพื้นฐานนเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่บ้างแล้ว อาจจะสังเกตได้ว่า ในหนังสือนั้นมีอะไรๆ หลายอย่างที่ มันเปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว (โดยเฉพาะพวกเว็บคลิก) ดังนั้นเพื่อแก้ไขสิ่งเหล่านั้นที่เกิดขึ้น (เนื่องจากการทำหนังสือเล่มนี้ยาวนานมากเกือบ 6 เดือน) หากเพื่อนๆ คนไหนไม่เข้าใจหรือว่ามีปัญหาอะไร ช่วย Comment ปัญหาเหล่านั้นไว้ได้เลยนะครับ อ้อ...อีกอย่างเพื่อนๆ อาจจะคิดว่าทำไม Blog นี้ดูไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่มีการเปลี่ยน Template หรือการติด State หรือป้ายโฆษณาของเว็บไหนเลย คำตอบ นั้นก็เพราะผมสร้างไว้เพื่อตอบและแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยกันสนับสนุนหนังสือของผม
จากนี้ไปผมจะค่อยๆ เพิ่มเติมบางอย่างที่ขาดหายไปในหนังสือเรื่อยๆ นะครับ คอยติดตามกันไปเรื่อยๆ นะครับ
ขอบคุณครับ

ปล. เงินทุนที่ได้จากหนังสือเล่มนี้จะนำไปรวมกับรายได้จากการทำงานในอินเตอร์เน็ตเพื่อนำไปสร้างจุดชุมนุมพบปะกันของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ทำงานในสายนี้ โดยเฉพาะในเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน รวมถึงเป็นที่พักสำหรับเพื่อนๆ ต่างจังหวัดที่จะมาเที่ยวเชียงใหม่ (1ถึง2ห้องนะคร้าบไม่ใช่โรงแรม แหะๆ)

3 ความคิดเห็น:

  1. ผมเป็นแฟนหนังสือพี รบกวนถามน่อยคับ ผมชอบหลายๆบทเลยคับ ขอถามบทที่4คับ...หาลูกค้าจากเว็บ linkedin.com คับนานไม่คับเมื่อไรเขาจะตอบคับ ถ้าเขาตอบมาแล้วเราจะเข้าไปหน้าไหนคับ ที่จะมีการโฟสข้อความคับที่เขียนว่า
    " start a discussion " คับ ช่วยกรุณาบอกน่อยคับ ขอบคุนอีกครั้งหนึ่งคับ...จากแฟนหนังสือ

    ตอบลบ
  2. กำลังอ่านหนังสือที่ซื้อมาอยู่เลยค่ะ แต่อยากจะลองทำเว็บคลิกก่อนค่ะ
    แต่มีปัญหาตรงที่หน้าเว็aบเปลี่ยนอย่างที่คุณบอกค่ะ ลองสมัครแล้ว
    มันก็เด้งขึ้นมาไม่มีลิสให้กรอกใบสมัครค่ะ รบกวนแนะนำด้วยนะคะขอบคุณมากค่ะดีเจนะ anewpoomse@gmail.com ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    ตอบลบ