20 มิถุนายน 2553

สวัสดีครับ

ครับ สวัสดีครับ ทุกๆคนที่เข้ามายังบล็อกแห่งนี้ผมคิดว่า 80% คงเป็นคุณผู้อ่านที่ได้ซื้อหนังสือ "ทำเงินออนไลน์แบบไหนให้รวยได้ไม่รู้จบ" ของผมไปอ่านแล้วและก็คงจะได้เริ่มทดลองทำตามกันบ้างแล้ว แต่ถ้าหากผู้มาใหม่ที่เข้ามาโดยจากการ Search จากเว็บค้นหาเมื่อเข้ามาแล้วอาจจะไม่รู้เรื่องและไม่เข้าใจว่านี้คืออะไร? ทำไม? ยังไง? ผมแนะนำว่าควรจะไปซื้อหนังสือของผมมาอ่านก่อนนะครับ เพราะว่าในบล็อกนี้จะเป็นการแนะนำเพิ่มเติมอีกทั้งเพิ่มเทคนิคต่างๆ ที่น่าสนใจเข้าไปรวมถึงตอบปัญหาที่เกิดจากความไม่เข้าใจในเนื้อหาของหนังสือ เพราะฉะนั้นถ้าไม่มีหนังสือของผมหรือไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็คงทำความเข้าใจได้ยากซักหน่อย

ครับ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกๆ ท่านนะครับที่ช่วยสนับสนุนซื้อหนังสือของผม ขอให้ทุกท่านตั้งใจค่อยๆ ทำไปนะครับอย่ารีบร้อน ค่อยๆ เริ่มจาก 1 แล้วไปให้ถึง 10 ครับ มีปัญหาอะไรหรือไม่เข้าใจก็สอบถามได้นะครับ

ขอบคุณครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ผมอ่านหนังสือจบแล้วครับ ดีกว่าหลายเล่ม บางเล่มผมอ่าน ที่เกี่ยวกับเวิลเพรด จะบ้าตายเสียดายเงินมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ได้อะไรเลย ผมอยากไห้พี่ช่วยแนะนำเรื่องเวบคลิก หน่อยครับน่าสน ขอเอาแบบขอ้มูล ข้อเท็จจริงนะครับ
    ตอบด้วยจะเข้ามาอีก
    ยังไงขอชี้แนะด้วยครับ บลอ็กแรก http://freedomthink2010.blogspot.com/

    ตอบลบ
  2. ได้เลยครับเรื่องเว็บคลิกนี้ รออีกซักหน่อยนะครับ เพราะกำลังรวบรวมเว็บที่จ่ายให้ชัวร์ๆ อยู่อีกอย่างตอนนี้รู้ศึกว่าพวดกเว็บคลิกนี้ Paypal จะไม่ค่อยรับแล้วนะครับเดี้ยวผมจะเขียนวิธีสมัครอีกเว็บที่รับจ่ายเงินออนไลท์แบบ Paypal ให้นะครับ รอหน่อย (ขอพักแป๊บนึง ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนไม่ค่อยฉะบาย แค๊กๆ)

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ แล้วจะแวะมาอีก...

    ตอบลบ
  4. ผมอ่านหนังสือแล้วงงเรื่องตำแหน่งการวาง meta tag เพื่อทำ site map ของ google, yahoo และอื่นๆครับ ช่วยลงรูปตัวอย่างประกอบการอธิบายด้วยนะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ